Việt Nam tiếp tục là thị trường trọng điểm được AEON mở rộng đầu tưNhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư, năm 2024, AEON tiếp tục mở rộng mô hình kinh doanh, đẩy mạnh kênh thương mại điện tử, phát triển sản phẩm từ nhãn hàng riêng.
Siêu thị Aeon Fivimart thay đổi không ngừng để phục vụ khách hàng tốt hơnNằm trong Top 10 Nhà bán lẻ uy tín 2017, hệ thống siêu thị Aeon Fivimart luôn nỗ lực thay đổi không ngừng để xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng trong suốt hơn 20 năm qua.
Vỡ mộng với đại gia ngoại: 'Tình duyên' lận đận, trăm tỷ tiêu tanDù đã được đại gia ngoại nâng đỡ nhưng các doanh nghiệp bán lẻ nội vẫn không đủ sức để cạnh tranh. Kết cục buồn là việc chia tay với doanh nghiệp ngoại và thâu tóm, rời bỏ thị trường.
Vốn trăm triệu USD lỗ nặng ngàn tỷ, mưu đồ của ông lớn ngoạiSau một thời gian dài tìm hiểu và thử nghiệm, các doanh nghiệp ngoại đã dần nắm bắt được thị hiếu và thói quen tiêu dùng, từ đó đưa ra những chiến lược kinh doanh và kỳ vọng phù hợp, sẵn sàng cạnh tranh với các doanh nghiệp Việt.
Aeon sẽ mua 30% cổ phần Fivimart và 49% cổ phần CitimartTập đoàn Aeon đã quyết định sẽ mua 30% cổ phần của Fivimart và 49% cổ phần của Citimart để mở rộng thị trường kinh doanh tại Việt Nam.
Tưng bừng khai trương Fivimart Tràng AnHòa chung không khí kỷ niệm ngày giải phóng thủ đô 10/10, Công ty Cổ phần Nhất Nam khai trương siêu thị Fivimart Tràng An tại toà nhà Tràng An Complex, số 1 Phùng Chí Kiên, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Siêu thị nội: Mất hàng trăm tỷ đồng bình ổn, giá vẫn cao hơn siêu thị ngoạiMột trong số những lý do khiến siêu thị nội khó cạnh tranh với siêu thị ngoại chính là giá cả, hệ thống phân phối và quy hoạch ngành còn nhiều bất cập.
Phát triển bền vững: Chìa khóa thành công của doanh nghiệp đến từ Nhật BảnViệc triển khai hoạt động sản xuất kinh doanh bền vững gắn với trách nhiệm cộng đồng là chìa khóa thành công của doanh nghiệp và nền kinh tế.
Bia Vàng mang Lộc tới - Hàng ngàn quà tặng giá trị từ Bia Hà Nội nhân dịp năm mới 2017Từ ngày 6/1, Bia Hà Nội chính thức triển khai chương trình “khủng” đón năm mới 2017: Bia vàng mang Lộc tới. Theo đó, khi mua các sản phẩm bia lon Hà Nội, bia lon Trúc Bạch tại các chuỗi siêu thị Intimex, Fivimart và Lan Chi khách hàng sẽ nhận ngay những quà tặng hấp dẫn và độc đáo.
Cú chấn động cuối năm, thế trận mới trong cuộc chiến khốc liệtTháng cuối năm, 1 thương vụ giữa 2 tập đoàn, 2 tỷ phú USD Việt gây chấn động. Sức ảnh hưởng của nó sẽ khiến thế trận bán lẻ ở Việt Nam thay đổi.
Sức hút của bất động sản cạnh AEON Mall Hạ LongCác dự án bất động sản với pháp lý rõ ràng, hoàn chỉnh, có vị trí cạnh AEON Mall Hạ Long hứa hẹn thu hút giới đầu tư trong thời gian tới.
Cam Úc "tấn công" thị trường Việt NamÚc vốn nổi tiếng trên toàn thế giới về sản xuất trái cây, quả hạch, rau quả xanh, sạch và an toàn với chất lượng rất cao. Thời điểm hiện tại, trái cam Úc đang vào mùa và đã có cuộc "đổ bộ" vào thị trường Việt Nam thông qua hệ thống các siêu thị.