NCB - Ngân hàng Quốc Dân

NCB - Ngân hàng Quốc Dân
Ngân hàng TMCP Quốc Dân - NCB
Thành lập: 1995
Trụ sở: 28C-28D Bà Triệu, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Website: https://www.ncb-bank.vn/

Ngân hàng TMCP Quốc Dân, tên viết tắt: NCB, tên quốc tế: National Citizen Commercial Joint Stock Bank, được thành lập từ năm 1995, tiền thân là Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt – Navibank. Đến năm 2014, ngân hàng chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Đây là ngân hàng tư nhân hoạt động dưới sự quản lý của Ngân hàng nhà nước Việt Nam.

Từ đầu năm 2013, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường và duy trì vị trí của mình trong môi trường cạnh tranh khốc liệt, Ngân hàng TMCP Quốc Dân đã bắt đầu tiến hành tái cấu trúc hệ thống với định hướng phấn đấu trở thành một trong các ngân hàng thương mại bán lẻ hiệu quả nhất.

Để hoàn thành mục tiêu đó, NCB đã nỗ lực tập trung vào những yếu tố cốt lõi như: thay đổi cơ cấu tổ chức hướng đến việc tách bạch giữa các khối kinh doanh với các khối quản trị và hỗ trợ, cải tiến các quy định, quy trình, thay đổi cấu trúc kinh doanh, củng cố và nâng cao năng lực cán bộ nhân viên, tăng cường quản trị rủi ro,…

Tin tức về NCB - Ngân hàng Quốc Dân