Siết tín dụng, công ty tài chính khó tiếp cận khách hàng mớiĐánh giá về tác động của việc hạn chế giải ngân trực tiếp của các công ty tài chính theo dự thảo sửa đổi mà Ngân hàng Nhà nước đang lấy ý kiến, TS. Nguyễn Đức Độ cho rằng: “Chắc chắn là khả năng tiếp cận khách hàng mới của các công ty tài chính sẽ bị hạn chế”.
HAPAS - Thay đổi đến từ xu hướng tiếp cận khách hàngTrong thời gian gần đây, HAPAS đã dần trở nên quen thuộc với các khách hàng. Với tên thương hiệu mới, CEO Lê Mạnh Chung đã quyết định tiếp cận xu hướng bán hàng đa kênh, có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ kênh bán hàng online.
New Mazda2 tiếp cận khách hàng với đa dạng phiên bản và giá bánVừa được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, New Mazda2 đặt mục tiêu đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng phân khúc sedan compact với việc giới thiệu đến 04 phiên bản số tự động khác nhau.
Doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ khai phá vùng đất mới để tiếp cận khách hàngVới dư địa lớn, các công ty bảo hiểm nhân thọ đang đẩy mạnh hợp tác với doanh nghiệp chéo ngành, có mạng lưới phủ rộng tới nhiều tỉnh thành để tiếp cận và đáp ứng nhu cầu bảo hiểm của nhiều người dân Việt Nam hơn.
Các đơn vị kinh doanh khí của PV GAS: tích cực mở rộng thị trường, tiếp cận khách hàngTrong 6 tháng đầu năm 2018, việc tìm kiếm, mở rộng thị trường vẫn luôn được các công ty thành viên của PV GAS nỗ lực hành động để đạt được những kết quả tốt, duy trì và phát triển thị phần trong nước.
Khởi tố 4 người trong đường dây cho vay với lãi suất "cắt cổ"Sau khi tiếp cận khách hàng, nhóm 4 người ở Hải Phòng và Quảng Ninh yêu cầu cung cấp các giấy tờ và ấn định mức cho vay 3-100 triệu đồng, lãi suất đưa ra là 30%/tháng.
Mạo danh nhân viên quỹ đầu tư lớn để lừa đảo qua mạng xã hộiCác quỹ đầu tư lớn như VinaCapital, Dragon Capital cảnh báo tình trạng kẻ gian mạo danh nhân viên quỹ, tiếp cận khách hàng thông qua các kênh mạng xã hội.
VinFast VF 5 Plus có gì để cạnh tranh Toyota Raize và Kia Sonet?Xe điện của VinFast sở hữu nhiều công nghệ, dễ tiếp cận khách hàng nhờ giá lăn bánh chưa đến 500 triệu đồng (thuê pin), còn xe của Toyota và Kia có sự quen thuộc về thương hiệu và kiểu động cơ.
00:29GREE với giải pháp xua tan cái nóng mùa hèĐiều hòa GREE với chiến lược tiếp cận khách hàng mới mẻ của, và thông điệp cũng trẻ trung không kém về một "giải pháp làm mát bất tận": "Lạnh - Lạnh nữa - Lạnh mãi".
Môi giới nhà đất bám thùng rác, taxi, cột điệnẾ ẩm tồn kho nhiều, bất động sản tìm đủ mọi cách để tiếp cận khách hàng, dù phải bày bán ngoài vỉa hè.
Nhà bán hàng tăng trưởng lợi nhuận với sàn thương mại điện tửHiện nay, các sàn thương mại điện tử (TMĐT) đều có nhiều chương trình nhằm hỗ trợ người bán gia tăng cơ hội tiếp cận khách hàng mà vẫn tối ưu chi phí, qua đó đem đến tăng trưởng lợi nhuận đáng kể.
Ô tô Trung Quốc về Việt Nam rầm rộ, hãng mẹ chật vật bên bờ vực phá sảnMột số mẫu xe Trung Quốc tạo được sự chú ý khi tiếp cận khách hàng Việt nhưng lại có doanh số ảm đạm tại chính sân nhà, thậm chí hãng mẹ còn có nguy cơ bị phá sản.