Viettel Software chinh phục Nhật Bản với loạt sản phẩm, giải pháp công nghệ thông tinMang thông điệp "Công nghệ từ trái tim" tới Japan IT Week 2024, Công ty Đầu tư Công nghệ Viettel (Viettel Software) thu hút sự chú ý của nhiều doanh nghiệp Nhật Bản với loạt sản phẩm, giải pháp.
Quản lý quan hệ khách hàng - cánh tay đắc lực của doanh nghiệpViệc sử dụng hệ thống quản lý khách hàng (CRM) trên một nền tảng để quản lý kinh doanh, gắn kết với khách hàng và chốt giao dịch đang trở thành xu hướng của doanh nghiệp trong thời đại bùng nổ công nghệ số.
Phó Thủ tướng: "Tránh phát triển nóng, tràn lan ngành vi mạch bán dẫn""Đào tạo ngành vi mạch bán dẫn cần có tính toán, dự báo, đáp ứng nhu cầu thị trường, tránh phát triển nóng, tràn lan, thiếu hiệu quả".
Meey Land vào "Top 10 doanh nghiệp Proptech"Tại chương trình "Top 10 doanh nghiệp công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023", Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land với hệ sinh thái công nghệ - tài chính bất động sản được bình chọn vào "Top 10 doanh nghiệp Proptech".
ABBank dành nhiều nguồn lực đầu tư làm mới chiến lược ngân hàng giai đoạn 2024-2028Ngày 5/4, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) tổ chức đại hội đồng cổ đông, thông qua kế hoạch phát triển kinh doanh năm 2024, đẩy mạnh chuyển đổi số, tập trung triển khai Dự án làm mới chiến lược ngân hàng.
FPT thực hiện thương vụ M&A đầu tiên tại Nhật BảnNgày 1/3, Tập đoàn FPT công bố mua 100% vốn của Next Advanced Communications NAC Co., Ltd. (NAC) - công ty dịch vụ công nghệ thông tin của Nhật Bản - nhằm mở rộng gấp đôi tập khách hàng cũng như danh mục dịch vụ và củng cố vị thế tại thị trường này.
Bizfly CRM - Giải bài toán cho doanh nghiệp thiếu năng lực phân tích dữ liệu khách hàngTrong thời đại công nghệ dữ liệu là yếu tố chủ đạo làm nên thành công, doanh nghiệp bán lẻ thiếu kinh nghiệm phân khúc khách hàng qua hệ thống data có thể mất đi lợi thế.
Vinmec nhận 4 giải thưởng quốc tế về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vữngHệ thống Y tế Vinmec vừa nhận 4 giải thưởng, gồm Doanh nghiệp tốt nhất tại Việt Nam, Doanh nghiệp vì cộng đồng tốt nhất, Doanh nghiệp trao quyền cho phụ nữ và Nơi làm việc tốt nhất, tại Hội nghị CSR và ESG toàn cầu lần thứ 16.
WOGI đồng hành cùng My Sony Reward - Chương trình khách hàng mới của SonySony vừa ra mắt My Sony Reward, đánh dấu bước ngoặt trong chiến lược chăm sóc khách hàng. Đây là cơ hội để những người yêu thích Sony trải nghiệm nhiều đặc quyền mới và nhận về những quà tặng từ thương hiệu.
Trăn trở của các CEO trong thời đại khách hàng ngày một khó tính, khó chiềuTrong bối cảnh cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt, việc làm thế nào để có thể hiểu rõ khách hàng và đưa ra quyết định kinh doanh nhanh chóng, chính xác là nỗi trăn trở hàng đầu của các CEO.
Telesales bất động sản - Sai lầm nào khiến 80% khách hàng từ chối bạn?Sử dụng team telesales để giới thiệu bán hàng là hoạt động rất cơ bản nhưng cực kỳ quan trọng trong bán hàng bất động sản. Thực tế cứ 10 nhân viên telesales thì có tới 7-8 người chưa biết cách sử dụng điện thoại hợp lý để tối ưu hiệu quả bán hàng.
Hệ thống Y tế MEDLATEC Group: Hành trình gần 3 thập kỷ chăm sóc sức khỏe cộng đồngDễ dàng tiếp cận công nghệ cao tại hệ thống y tế phủ khắp toàn quốc, chủ động thời gian thăm khám, quy trình khép kín, khoa học... là nỗ lực của Hệ thống Y tế MEDLATEC Group gần 3 thập kỷ thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng.