Nam Dược tiếp tục nhận giải thưởng "Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024"Nam Dược vừa đạt chứng nhận danh hiệu "Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2024" tại lễ trao giải ngày 14/3.
Toyota Vios - người bạn thầm lặng cùng khách hàng ViệtTiếp nối những thành công được tạo dựng trong suốt nhiều năm, Toyota Vios phiên bản mới mang đến cho khách hàng nhiều điều thú vị từ thiết kế đến trang bị, cùng giá bán từ 458 triệu đồng.
Kazakhstan muốn trở thành trung tâm hậu cần để hàng Việt Nam tới châu ÂuĐại sứ Kanat Tumysh cho biết, Kazakhstan muốn thúc đẩy hợp tác đường sắt với Việt Nam thông qua tuyến Hành lang Đông Tây và trở thành trung tâm hậu cần để hàng Việt Nam tới các nước SNG và châu Âu.
Khách hàng Việt chạy thử các mẫu Toyota Hybrid trên toàn quốcToàn bộ dải xe hybrid của Toyota được trưng bày và khách hàng lái thử ở 10 đại lý trên toàn quốc từ 24/2 đến 30/3. Bên cạnh trải nghiệm các dòng xe mới, khách hàng còn có cơ hội nhận loạt quà tặng hấp dẫn.
Sắp có gian hàng Việt tiêu biểu trên Alibaba.comCác gian hàng đặc biệt không chỉ giới thiệu những sản phẩm độc đáo mang thương hiệu Việt Nam, mà còn cung cấp nền tảng chiến lược cho các doanh nghiệp trong nước kết nối với khách hàng toàn cầu.
Hành trình xanh hóa và nỗ lực của ngành ngân hàng Việt NamVới vai trò quan trọng trong nền kinh tế, sứ mệnh của các ngân hàng đóng góp vào xây dựng xã hội xanh, tương lai bền vững, chung tay hướng đến mục tiêu của đất nước giảm phát thải ròng về 0 vào năm 2050.
Ảnh chụp tại một nhà hàng Việt Nam của Jennie hút gần 3 triệu lượt "thích"Loạt ảnh tại một nhà hàng Việt Nam của Jennie (Blackpink) đã thu hút gần 3 triệu lượt "thả tim" và gần 18.000 bình luận từ cộng đồng mạng. Ảnh được đăng trên tài khoản cá nhân của nữ ca sĩ.
Basel III nâng tầm ngân hàng Việt đạt chuẩn quốc tếÁp dụng bộ chuẩn mực Basel III đã tạo ra bước tiến lớn đưa ngân hàng Việt Nam lên tầm vóc mới, sánh vai với các nhà băng tiêu chuẩn quốc tế.
"Đẳng cấp" của ngân hàng ViệtCovid-19 ảnh hưởng tiêu cực đến kinh tế toàn cầu và hầu như các ngành nghề đều không nằm ngoài phạm vi tác động thì ngành Ngân hàng Việt Nam lại trở thành tiêu điểm khi có mức tăng trưởng cao nhất...
Ariston đánh dấu 35 năm cùng khách hàng Việt kiến tạo những công trình xanhĐánh dấu mốc 35 năm tại Việt Nam, Ariston công bố định vị thương hiệu mới "Tổ ấm thư thái, bền vững tương lai", càng khẳng định vị thế hàng đầu trong việc cung cấp giải pháp gia nhiệt xanh cho các công trình bền vững.