Trung thu 2010 với Kinh đô

Sản lượng tiêu thụ bánh Trung thu Kinh Đô tăng 15% so với kế hoạch và Kinh Đô “Không giảm giá” đối với các sản phẩm của mình.

Tính đến thời điểm này, sản lượng tiêu thụ trung thu của Kinh Đô đã tăng 15% so với kế hoạch, đạt trên 2.000 tấn. Để đạt được kết quả khả quan trên, trong năm nay, công ty đẩy mạnh khai thác phân khúc sản phẩm cao cấp, tăng 20% sản lượng so với năm 2009 với số lượng hơn 240.000 hộp sản phẩm Trăng Vàng. Ý nghĩa hơn, lần đầu tiên Kinh Đô sản xuất đầy công phu và tâm huyết 1.000 hộp bánh siêu cao cấp Trăng vàng Thăng Long Hà Nội mừng Đại Lễ ngàn năm Thăng Long và toàn bộ doanh thu của 1,000 hộp bánh Trăng Vàng Thăng Long Hà Nội này được Kinh Đô gởi tặng Ban Tổ Chức để chuẩn bị cho công tác tổ chức đón mừng Đại Lễ vào tháng 10 tới.

Càng đến những ngày cận trung thu, trong khi một số Công ty kinh doanh bánh trung thu khác chủ trương giảm giá, mua 1 tặng 1... nhưng Công ty Kinh Đô thực hiện chính sách “Không giảm giá” đối với các sản phẩm của mình.

Trung thu 2010 với Kinh đô - 1

Ông Nguyễn Xuân Luân, Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn Kinh Đô xác nhận: "Kinh Đô hoàn toàn không có chủ trương “bán đại hạ giá” cũng như không có chính sách nào có thể tạo điều kiện cho người bán lẻ thực hiện “đại hạ giá” “giảm 50%” hay “mua 1 tặng 1” cho sản phẩm bánh trung thu Kinh Đô. Đặc biệt chúng tôi luôn theo sát diễn tiến nhu cầu thị trường từng ngày từng giờ nên luôn kiểm soát được lượng bánh cung ứng vừa đủ , do đó tình trạng dư thừa hàng và phải bán đại hạ giá chưa bao giờ xảy ra. Ông Luân cho biết thêm: “Vào thời cao điểm Kinh Đô phải chạy hết công suất mới kịp đáp ứng các đơn hàng của khách hàng.”

Năm nay, trước diễn biến khả quan của nền kinh tế và dự báo tích cực về sức mua, Kinh Đô có kế hoạch đưa ra thị trường tổng sản lượng 1.900 tấn bánh Trung Thu (tăng 100 tấn so với năm 2009) Trong đó, đáp ứng nhu cầu thưởng thức, biếu tặng sản phẩm cao cấp, khác biệt, Kinh Đô tiếp tục giới thiệu dòng sản phẩm cao cấp Trăng Vàng với sản lượng 240.000 hộp sản phẩm phục vụ thị trường, tăng 20% so với năm 2009. Đến thời điểm hiện tại, sản lượng tiêu thụ bánh trung thu Kinh Đô đã tăng 15% so với kế hoạch, vượt trên 2.000 tấn bánh (do sức mua của thị trường tăng vọt) và dòng bánh cao cấp đã “cháy hàng” (đến ngày 10.08 Âm lịch, một số điểm bán bánh của Kinh Đô tại Bình Chánh, Hóc Môn... đã hết hàng).

Những mẫu mã cao cấp được đưa ra thị trường năm nay có sự sáng tạo đặc biệt: 8 bộ Trăng vàng sang trọng và hơn 80 loại bánh đa dạng hương vị đã mang lại sự lựa chọn phong phú cho khách hàng. Đối với dòng Trăng vàng, khách hàng đặc biệt ưa chuộng Trăng vàng Hồng Phúc (hộp gỗ), Trăng vàng Hưng Phú (bánh pha lê cao cấp và các bánh hảo hạng) và Trăng vàng Thanh Tịnh (100% vị chay thuần khiết). Mỗi sản phẩm Trăng vàng là một tác phẩm đặc biệt với ý nghĩa lời chúc khác nhau, vị bánh đặc trưng riêng, được chế biến từ thành phần nguyên liệu quý hiếm, bổ dưỡng như bào ngư, hải sâm, vi cá, tôm càng bách hoa, cua tứ xuyên... Riêng dòng sản phẩm truyền thống, khách hàng lại quan tâm đến các sản phẩm vi cá, gà quay, jambon, thập cẩm lạp xưởng và bánh nhân đậu xanh, khoai môn, đậu đỏ….

Trong năm nay, Kinh Đô cũng tăng cường đội ngũ nhân viên phục vụ khối cơ quan, xí nghiệp đưa sản lượng tiêu thụ trung thu của Công ty tăng cao và vượt kế hoạch đề ra. Do tình hình kinh tế khởi sắc, hoạt động của các doanh nghiệp thuận lợi hơn, đối tác, khách hàng nhiều hơn nên lượng đơn đặt hàng của khối này tăng vọt. Đối với người tiêu dùng, Kinh Đô cũng dự báo tốt sức mua của từng loại thị trường nên đã cân đối phân phối hàng hóa giữa các tỉnh thành, qua nhiều kênh như các đại lý, cửa hàng bán lẻ, nhà phân phối, Kinh Đô Bakery để kịp thời phục vụ mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Tết Trung Thu – cái Tết thứ hai của dân tộc, với sự đầu tư quan tâm đúng hướng, Kinh Đô đã mang đến những sản phẩm tốt nhất phục vụ người tiêu dùng. Tầm nhìn chiến lược kết hợp với khả năng dự báo cùng hệ thống phân phối rộng khắp và sản phẩm chất lượng cao đã khẳng định uy tín thương hiệu bánh trung thu Kinh Đô, mang lại kết quả khả quan trong mùa trung thu 2010.