1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

Wipro Consumer Care Việt Nam - Nơi làm việc tốt nhất châu á 2020

(Dân trí) - Vượt qua hơn 308 công ty khác được đề cử trong 24 lĩnh vực, ngành nghề khác nhau để vinh dự nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á, công ty TNHH Wipro Consumer Care Việt Nam khẳng định là nơi làm việc xứng tầm quốc tế.

Trong năm 2020, tạp chí HR Asia thực hiện đánh giá và chọn ra những công ty đạt tiêu chuẩn tại 12 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp châu Á trong đó có Hồng Kông, Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines, Thái Lan, Việt Nam. Để đạt được sự công nhận này, Công Ty TNHH Wipro Consumer Care Việt Nam (viết tắt là Wipro) đã xây dựng một chính sách về con người và văn hóa làm việc đa dạng và hòa nhập, không gian làm việc xanh, phúc lợi tốt, tài năng luôn được phát triển, thành tựu luôn được công nhận và luôn tạo điều kiện để nhân viên cân đối công việc và cuộc sống.

Wipro Consumer Care Việt Nam - Nơi làm việc tốt nhất châu á 2020 - 1

Wipro Consumer Care Việt Nam vinh dự là một trong 66 công ty tại Việt Nam được đánh giá là Nơi Làm Việc Tốt Nhất Châu Á do tạp chí HR Asia bình chọn.

Chia sẻ về vinh dự trên, ông Đặng Toàn Vinh – Tổng Giám Đốc Wipro Consumer Care Việt Nam cho biết: “Tôi và các thành viên Wipro rất tự hào vì đây là năm thứ ba liên tiếp công ty được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các thành viên của đại gia đình Wipro vì những nỗ lực và đóng góp của các bạn cho kết quả tuyệt vời này. Thời gian qua tất cả chúng ta đều bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng tại Wipro, chúng tôi đã chứng kiến thêm một lần nữa sự đoàn kết, gắn bó, sáng tạo… đã giúp công ty vượt qua khó khăn dễ dàng hơn, biến khó khăn và thách thức thành cơ hội để tiếp tục một năm kinh doanh thành công. Cảm ơn tất cả các bạn.”

Wipro Consumer Care Việt Nam - Nơi làm việc tốt nhất châu á 2020 - 2
Ông Đặng Toàn Vinh – Tổng Giám Đốc Wipro Consumer Care Việt Nam tại lễ trao giải

Tại Wipro, công ty luôn tôn trong sự riêng biệt của mỗi cá nhân, mọi sáng kiến và đóng góp dù nhỏ nhất đều được ghi nhận. Công ty luôn khuyến khích các phản hồi mang tính xây dựng. Các thành viên cùng nhau vun đắp, tạo lập nên một môi trường làm việc thân thiện, cởi mở và tin cậy. Nhân viên luôn cảm thấy mình có nhiều cơ hội học hỏi, được đào tạo, được hỗ trợ và sẽ gắn bó lâu dài.

Ông Đỗ Minh Nhật – Phòng Marketing – bày tỏ: “Tôi xem Wipro là ngôi nhà thứ hai của mình. Bởi tại đây, không những tôi được phát triển trong công việc mà còn có những chính sách, những hoạt động hỗ trợ tinh thần rất bổ ích và ý nghĩa. Ngoài ra, mỗi cá nhân tại Wipro cho tôi thấy được sự đam mê, nhiệt huyết trong công việc, tinh thần trách nhiệm và luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ nhau vì một mục tiêu chung”.

Hàng năm, công ty đều chú trọng và đầu tư vào các chương trình đào tạo cho đội ngũ lãnh đạo trẻ, không những về mặt chuyên môn như đào tạo xây dựng thương hiệu mạnh, quản lý chất lượng sản phẩm, quản lý hệ thống phân phối… mà còn các kỹ năng mềm và năng lực lãnh đạo. Đặc biệt, nhằm ghi nhận những đóng góp xuất sắc của các cá nhân, tập thể cho hoạt động kinh doanh và phát triển tổ chức, Wipro còn đề ra Giải Thưởng của Tổng Giám Đốc (GD Award) trao tặng sáu tháng một lần. Giải thưởng có hai hạng mục vinh danh: Sáng tạo để hợp tác hiệu quả và Sáng tạo để phục vụ khách hàng, người tiêu dùng.

Wipro Consumer Care Việt Nam - Nơi làm việc tốt nhất châu á 2020 - 3
Các hoạt động gắn kết nội bộ giúp tạo dựng môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.

Ngoài ra, công ty cũng chú trọng đến cuộc sống tinh thần của công nhân viên với nhiều hoạt động gắn kết nội bộ: du lịch dã ngoại, chúc mừng sinh nhật, thứ Sáu vui vẻ, luyện tập yoga, giải chạy Wipro Run hàng năm với sự tham gia của hơn một ngàn nhân viên và thành viên gia đình, các cuộc thi đua nội bộ hàng tháng và hàng quý, các chế độ khen thưởng vào dịp đặc biệt và tri ân khác. Phúc lợi chăm sóc sức khỏe cho nhân viên bao gồm: khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe 24/7 hay phúc lợi mua bảo hiểm cho người thân.

Gắn bó 9 năm tại Wipro, ông Đỗ Đăng Khoa – Phòng Kinh Doanh, chia sẻ: “Tôi rất hài lòng với những chế độ phúc lợi mà công ty mang đến cho nhân viên. Điển hình, trong mùa dịch Covid-19 vừa qua, chúng tôi không những được đảm bảo về lương bổng và quyền lợi mà còn liên tục nhận được sự quan tâm về sức khỏe và động viên về tinh thần từ ban lãnh đạo”.

Không dừng lại ở đó, định hướng cho thời gian tới, Ban Giám Đốc Wipro Consumer Care Việt Nam đặt trọng tâm tiếp tục tạo dựng một môi trường làm việc đáng mơ ước, với 4 giá trị cốt lõi gồm: Hết lòng vì khách hàng, Tôn trọng mỗi cá nhân, Hành xử toàn cầu và trách nhiệm, Chính trực trong mọi hoạt động.

Trong đó, Wipro chú trọng xây dựng nền tảng vững chắc và định hướng lan tỏa trong mỗi cá nhân để từ đó trở thành nét văn hóa riêng biệt. Song song đó là phát triển môi trường làm việc thân thiện, văn hóa chia sẻ, chủ động phản hồi và lắng nghe, không có khoảng cách phân biệt giữa sếp và nhân viên... Cuối cùng, Wipro hướng đến xây dựng môi trường làm việc từ xu hướng cân bằng công việc và cuộc sống thành sự hợp nhất trọn vẹn công việc và cuộc sống.

WIPRO CONSUMER CARE là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm tiêu dùng hàng đầu với 24 thương hiệu nổi tiếng, hiện diện tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới.

Wipro Consumer Care Việt Nam được biết đến với các sản phẩm chăm sóc gia đình và chăm sóc cá nhân như: Enchanteur, Romano, Gervenne, Bio-essence, Carrie Junior, MaxKleen, Dashing, Aiken,... Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập

https://wiprounzavncareer.com/

Trường Thịnh