Qui Phúc đẩy mạnh sản xuất phục vụ mùa sắm Tết

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Qui Phúc lên kế hoạch cung ứng hơn 5 triệu sản phẩm ra thị trường nhằm phục vụ nhu cầu sắm sửa, trang trí nhà cửa của người dân trong dịp Tết Nguyên đán.

Qui Phúc nhiều năm liền đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Vượt qua nhiều quy trình đánh giá, xét chọn nghiêm ngặt với các tiêu chí khắt khe về "Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong", sản phẩm nội ngoại thất inox, nhựa Qui Phúc tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia giai đoạn 2022-2024.

Tận dụng "đòn bẩy" là các chứng nhận uy tín như Thương hiệu quốc gia, Hàng Việt Nam chất lượng cao cùng với việc là đối tác tài trợ các cuộc thi sắc đẹp lớn như Hoa hậu Việt Nam, Miss World Vietnam, Miss Grand Vietnam…, Qui Phúc đẩy mạnh phát triển kinh doanh, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng mùa mua sắm cuối năm. 

Qui Phúc đẩy mạnh sản xuất phục vụ mùa sắm Tết - 1
Qui Phúc nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia giai đoạn 2022-2024 (Ảnh: Qui Phúc).

Hơn 5 triệu sản phẩm cung ứng thị trường Tết

Qui Phúc đã chuẩn bị sẵn sàng 5 triệu sản phẩm tập trung vào các nhóm sản phẩm có sức mua cao như bộ bàn ghế inox, bộ bàn kiếng phòng khách, tủ đựng quần áo, giường sắt, ghế thư giãn… để phục vụ thị trường Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 và xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.

Qui Phúc đẩy mạnh sản xuất phục vụ mùa sắm Tết - 2
Các sản phẩm nội ngoại thất inox và nhựa chất lượng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong dịp Tết 2023 (Ảnh: Qui Phúc).

Ông Trần Thái Nguyên - Phó tổng giám đốc Qui Phúc - cho biết: "Nhằm thúc đẩy sức mua của người tiêu dùng, Qui Phúc cam kết giữ giá bán ổn định đồng thời tung nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dịp Tết như giảm giá, quà tặng kèm, miễn phí giao hàng… Đồng thời liên tục cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến khách hàng trải nghiệm mua sắm tốt nhất khi đến với Qui Phúc".

Hệ thống phân phối rộng khắp phục vụ người dân vùng sâu, vùng xa

Hiện nay, Qui Phúc đã hoàn thành việc đầu tư, nâng cấp kho bãi, tăng quy mô diện tích nhà máy lên 80.000m2, cải tiến và trang bị mới các loại máy móc, nhập khẩu công nghệ mới từ nước ngoài, cùng đội ngũ nhân sự gần 2.000 lao động chuyên nghiệp, lành nghề nhằm tăng năng lực sản xuất hàng hóa, đội xe hơn 100 chiếc đủ các tải trọng hoạt động liên tục và hệ thống phân phối hơn 20.000 điểm bán phủ sóng trên toàn quốc. Đại diện Qui Phúc cho biết công ty sẽ cung cấp đầy đủ và kịp thời hàng hóa đến tay người tiêu dùng, kể cả những khu vực ở nông thôn, vùng sâu, vùng xa.

Qui Phúc đẩy mạnh sản xuất phục vụ mùa sắm Tết - 3
Qui Phúc tập trung phát triển hệ thống điểm bán để phục vụ người tiêu dùng tốt nhất (Ảnh: Qui Phúc).

Sau Covid-19, doanh nghiệp cũng nắm bắt xu hướng mua sắm trực tuyến của người dùng bằng cách bán hàng đa kênh (omnichannel) tại website, shop online chính hãng của Qui Phúc trên các sàn thương mại điện tử như TIKI, Shopee… với nhiều chương trình khuyến mại mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tiện lợi, tiết kiệm thời gian.

Bên cạnh việc tập trung đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh, Qui Phúc cũng tích cực thực thi trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, lan tỏa các giá trị nhân văn. Nhiều năm qua, Qui Phúc đã dành hàng chục tỷ đồng tài trợ cho các hoạt động xã hội nhân đạo, giúp đỡ những hoàn cảnh gặp khó khăn trong cuộc sống như chương trình hiến máu tình nguyện Hành trình Đỏ - Chủ nhật Đỏ, chương trình Nơi yêu thương ở lại, chương trình Nghĩa tình mùa Xuân,...