Aristino: Dấu ấn 10 năm ý nghĩa của thương hiệu thời trang Việt

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Chắp cánh ước mơ cho 280 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, chiến dịch "Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất Yêu thương" ghi lại dấu mốc cho hành trình 10 năm của Aristino - thương hiệu thời trang nam cao cấp trên thị trường Việt.

Chiến dịch "Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương" được Aristino phối hợp với báo Phụ nữ Việt Nam phát động nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu. Từ ngày 11/8 đến 3/9, Aristino đóng góp 10.000 đồng cho mỗi sản phẩm được bán ra vào Quỹ Mottainai.

Aristino chung tay chắp cánh ước mơ cho 280 em nhỏ khó khăn

Số tiền gây quỹ sẽ được sử dụng để hỗ trợ trẻ em là nạn nhân tai nạn giao thông, trẻ mồ côi do Covid-19 và các nguyên nhân khác, em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn cùng 10 nhà mở, trung tâm chăm sóc trẻ mồ côi tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Câu chuyện về mỗi đứa trẻ đều ẩn chứa một thế giới ước mơ đầy màu sắc, nhưng những biến cố của cuộc sống đôi khi khiến ước mơ đó xa tầm với. Sự chung tay của cộng đồng sẽ giúp thắp sáng hy vọng và biến những ước mơ của các em trở thành hiện thực.

Chỉ sau 3 tuần, chiến dịch "Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương" đã nhận hơn 32 triệu lượt tiếp cận trên nền tảng mạng xã hội, hàng chục người nổi tiếng tham gia và chia sẻ, hơn 10.000 lượt tương tác từ cộng đồng mạng.

Aristino: Dấu ấn 10 năm ý nghĩa của thương hiệu thời trang Việt - 1
Aristino trao tặng số tiền hơn 650 triệu đồng cho Quỹ Mottainai hỗ trợ trẻ em khó khăn trên cả nước (Ảnh: Aristino).

Aristino còn "về đích" với 656,2 triệu đồng tiền mặt được quyên góp ngay sau chiến dịch cho Quỹ Mottainai, giúp trao tặng cơ hội cho 280 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

Bên cạnh đó, hơn 3.000 trang phục cũng được ủng hộ thông qua 81 điểm tiếp nhận tại các showroom và đại lý Aristino. Các trang phục được thương hiệu phân loại, giặt là, gắn tag thông điệp của chương trình với mong muốn, mỗi trang phục trao tay sẽ tiếp thêm yêu thương, sức mạnh và động lực cho người nhận, giúp họ có niềm tin vào tương lai tươi sáng hơn.

Aristino: Dấu ấn 10 năm ý nghĩa của thương hiệu thời trang Việt - 2
Hơn 3.000 trang phục ủng hộ được Aristino phân loại, giặt là, gắn tag thông điệp trước khi trao tặng (Ảnh: Aristino).

Theo đại diện nhãn hàng, sự thành công của chiến dịch là dấu mốc quan trọng trong hành trình 10 năm của Aristino.

Trong Lễ tiếp nhận ủng hộ chương trình "Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương", bà Lê Thị Giang - Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư K&G Việt Nam, đại diện thương hiệu Aristino chia sẻ: "Đây thực sự là những con số ý nghĩa với Aristino. Sau 10 năm Aristino đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang nam được khách hàng yêu mến và tin tưởng.

Kỷ niệm hành trình này, thương hiệu muốn cùng khách hàng, cộng đồng và các đơn vị truyền thông chung tay tạo ra một chương trình ý nghĩa - Wear.Care.Share gây quỹ hỗ trợ các em nhỏ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời tiếp tục khẳng định định hướng trở thành một thương hiệu thời trang xanh, thời trang bền vững mà Aristino đã và đang theo đuổi".

Aristino: Dấu ấn 10 năm ý nghĩa của thương hiệu thời trang Việt - 3
Bà Lê Thị Giang - Phó tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư K&G Việt Nam, đại diện thương hiệu Aristino - chia sẻ tại Lễ tiếp nhận ủng hộ chương trình "Wear.Care.Share - chuẩn phong cách, chất yêu thương" (Ảnh: Aristino).

Trong suốt 10 năm thành lập và phát triển, Aristino chiếm trọn cảm tình của khách hàng nhờ những thiết kế thời trang sang trọng, lịch lãm được lấy cảm hứng từ đất nước, con người Việt Nam.

Cũng trong 10 năm này, những chương trình thiện nguyện đã sớm trở thành hoạt động thường niên của Aristino, nổi bật là chương trình "Đôi cánh yêu thương".

Aristino và "Đôi cánh yêu thương" đã tổ chức nhiều chương trình như trao quà cho làng trẻ em Tiên Cầu (Kim Động, Hưng Yên), từ thiện tại Suối Tọ (Sơn La), ủng hộ lũ lụt miền Trung, tặng khẩu trang cho y bác sĩ chống Covid -19, gửi quà tặng hiện vật tới "Siêu thị hạnh phúc 0 đồng", phối hợp cùng Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức hoạt động hiến máu thường niên, quyên góp trồng rừng ngập mặn tại Sóc Trăng cũng như nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

Chiến dịch "Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất yêu thương" khép lại đã mở ra một hành trình mới tươi sáng hơn cho 280 em nhỏ trên cả nước. Đại diện Aristino cho biết với nỗ lực không ngừng trong quá trình sáng tạo và cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ, hãng thời trang đã khẳng định vai trò đồng hành trong hành trình giúp khách hàng vừa mặc đẹp, vừa sống đẹp và xây dựng phong cách riêng biệt của bản thân.