Cỏ Mềm nhận giải "Top 10 thương hiệu tiêu biểu ASEAN"Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2024 lần thứ 5 được tổ chức tại Singapore ngày 18/5, Cỏ Mềm đã được xướng tên trong "Top 10 thương hiệu tiêu biểu ASEAN".
Hành trình UNIQLO 40 năm: Từ cửa hàng nhỏ vùng ngoại ô đến thương hiệu toàn cầuNổi tiếng với các sản phẩm đơn giản nhưng chất lượng, thiết kế đa dạng dành cho mọi người, UNIQLO đang là một trong những thương hiệu thời trang bán lẻ được yêu thích với hơn 2.400 cửa hàng trên khắp thế giới.
Thương hiệu Peugeot rút khỏi thị trường IndonesiaĐây là việc nằm trong định hướng mới của tập đoàn mẹ dành cho thương hiệu ô tô Pháp này ở khu vực ASEAN.
Parasola By Naris: Thương hiệu đạt tiêu chuẩn chống nắng hàng đầu Nhật BảnHiệp hội Công nghiệp Nhật Bản đã thực hiện quá trình kiểm tra nghiêm ngặt và đánh giá các sản phẩm thuộc Parasola By Naris đạt tiêu chuẩn chống nắng hàng đầu Nhật Bản.
Job3s.vn nhận giải thưởng "Top 10 thương hiệu bền vững quốc gia"Ngày 11/5, tại chương trình Diễn đàn Phát triển Thương hiệu Bền vững Quốc gia 2024, Job3s.vn - nền tảng tuyển dụng miễn phí ứng dụng công nghệ AI đã giành giải thưởng "Top 10 thương hiệu bền vững quốc gia".
Thương hiệu - tài sản quan trọng trong thời kỳ toàn cầu hóaTừ quan niệm kinh doanh phải giữ uy tín đến tư duy coi thương hiệu là một loại tài sản, các doanh nhân Việt đã có sự đầu tư bài bản cho chiến lược thương hiệu.
Scots English vào "Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2024"Tại lễ công bố "Thương hiệu mạnh quốc gia và Doanh nghiệp - Doanh nhân xuất sắc 2024", Scots English được bình chọn ở hạng mục "Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2024".
CHIN-SU trở thành thương hiệu được giới trẻ yêu thích tại "Thương hiệu Vàng TPHCM"Tại lễ trao giải "Thương hiệu Vàng TPHCM", CHIN-SU đã trở thành "Thương hiệu Vàng của giới trẻ", giải thưởng do người trẻ bình chọn.
DCAR Limousine giúp thương hiệu tạo dấu ấn nhờ tùy chọn "cá nhân hóa"Không chỉ tập trung vào công nghệ, DCAR Limousine còn có tùy chọn thiết kế "cá nhân hóa" cao, tạo ra những chiếc xe mang bản sắc nhận diện thương hiệu hay tinh thần của chủ doanh nghiệp.
Ngoài McDonald's, những thương hiệu nào từng dính sai lầm về quảng cáo?Nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như Burger King, Dove, Pepsi... cũng từng dính sai lầm trong truyền thông, khiến dư luận phẫn nộ và phải chịu làn sóng tẩy chay trong thời gian dài.
Thương hiệu Bóng đèn Phích nước Rạng Đông "thay áo mới"Trên cơ sở kế thừa, phát huy những di sản quý giá từ hành trình hơn 60 năm hình thành và phát triển, trong giai đoạn phát triển mới của kỷ nguyên số, Rạng Đông đang kiến tạo một hệ giá trị doanh nghiệp mới với khát vọng tiến lên mạnh mẽ.
Chiều sâu văn hóa là sức sống thương hiệu của ROX GroupViệc chuẩn hóa để bảo hộ thương hiệu trên nền tảng văn hóa đã có lịch sử 3 thập kỷ sẽ giúp ROX Group củng cố sức sống cho thương hiệu, vững bước trên con đường phát triển.