Chichi Baby: Địa chỉ cung cấp các sản phẩm mẹ và béVới sứ mệnh mang đến những điều tốt nhất dành cho mẹ và bé, Chichi Baby cho biết không ngừng nỗ lực mang đến sản phẩm được chọn lọc kỹ lưỡng từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.
Khó như làm thương hiệu sản phẩm mẹ và béLàm thương hiệu cho sản phẩm mẹ và bé luôn là thử thách khó khăn cho bất kỳ người làm marketing nào. Sự nhạy cảm và cẩn trọng của khách hàng với sản phẩm luôn là thử thách để người làm truyền thông thấu hiểu, truyền tải và chạm đến.
Hệ sinh thái mẹ và bé Aoi gây ấn tượng tại hội chợ quốc tế thế giớiNgày 26-30/1, hệ sinh thái sản phẩm mẹ và bé Aoi tham gia Hội chợ hàng tiêu dùng Ambiente Frankfurt 2024 với nhiều sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
Định hướng phát triển thương hiệu của Betty BabyVới định hướng phát triển kinh doanh sản phẩm mẹ và bé phù hợp cùng mục tiêu cụ thể, hệ thống cửa hàng Betty Baby thành địa chỉ được tin dùng của không ít bà mẹ bỉm sữa.
Bền bỉ là yếu tố giúp trẻ chinh phục thử thách mỗi ngàySự bền bỉ là yếu tố quan trọng trong quá trình phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ của trẻ, theo đại diện Nestlé Việt Nam.
Vụ 2 anh em ruột đuối nước: "Tôi đã cố mò nhưng không cứu được các cháu""Khi thấy một đứa trẻ ngồi khóc hoảng loạn trên bờ sông, tôi liền nhảy xuống mò nhưng không được", anh Dương, nhân chứng trong vụ 2 đứa trẻ bị đuối nước ở Cần Thơ kể lại.
KidsPlaza ký kết hợp tác với Moyuum Hàn Quốc - thương hiệu đồ dùng dành cho béCông ty Cổ phần KidsPlaza đã ký kết hợp tác chiến lược với Moyuum Hàn Quốc, cung cấp sản phẩm chất lượng cao, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Sản phụ bị "đe dọa" phải mua thuốc tiền triệu sau sinh ở Bệnh viện Từ DũGiám đốc Bệnh viện Từ Dũ (TPHCM) cho biết, việc cảnh báo sản phụ không mua thuốc sẽ không được tiêm chủng cho con là hoàn toàn trái quy định pháp luật, mang tính đe dọa người bệnh.
Sơn Viglacera đổi tên thành VilazaNgày 30/5, Sơn Viglacera đổi tên thương hiệu thành Vilaza với slogan "Cuộc sống tươi đẹp - Beautiful life".
Fatzbaby - thương hiệu cung cấp thiết bị chăm sóc mẹ và béDù đối diện với tỷ lệ sinh giảm nhưng Việt Nam vẫn đang là nước có số dân cao, góp phần đưa ngành hàng thiết bị chăm sóc sức khỏe mẹ và bé tăng trưởng đáng kể.
Thương hiệu mẹ và bé Aoi hợp tác chiến lược cùng KidsPlaza tặng nước pha sữa miễn phíTrong lần hợp tác này, Aoi dành tặng 27.000 chai nước thanh khiết pha sữa tại hệ thống cửa hàng KidsPlaza trên toàn quốc. Sự kiện nằm trong chiến dịch tặng 1,5 triệu chai nước pha sữa miễn phí của Aoi cho trẻ em Việt.
Siro ăn ngon Baby Lagin hỗ trợ trẻ tăng cường tiêu hóa, nâng cao sức đề khángĐể con ăn ngon, khỏe mạnh là vấn đề nan giải với các bậc cha mẹ. Việc lựa chọn những sản phẩm bổ dưỡng cũng vì thế trở nên quan trọng. Siro ăn ngon Baby Lagin, với công thức độc đáo hứa hẹn là lựa chọn đáng tin cậy cho phụ huynh.