NGO và báo giới bàn kế hoạch truyền thông biến đổi khí hậuRất nhiều thách thức đang được đặt ra trong chiến dịch truyền thông biến đổi khí hậu (BĐKH), lĩnh vực đòi hỏi sự hợp tác chặt chẽ và cam kết sâu rộng hơn giữa giới báo chí và tổ chức phi chính phủ (NGO).
Sẽ hình thành hệ sinh thái truyền thông giáo dục nghề nghiệpBộ Lao động, Thương binh và Xã hội vừa ban hành Kế hoạch Truyền thông về giáo dục nghề nghiệp (GDNN) giai đoạn 2021-2025, hướng tới xây dựng hệ sinh thái truyền thông về giáo dục nghề nghiệp.
9 dấu ấn giáo dục nghề nghiệp năm 2020: Bài bản và hiệu quảLần đầu tiên, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đã ban hành 1 kế hoạch truyền thông về giáo dục nghề nghiệp trung hạn 2018-2020 và được tổ chức triển khai bài bản, có hiệu quả.
Thí sinh trổ tài tiếp thị quảng cáo trong cuộc thi khởi nghiệpTập 5 của Truyền hình thực tế “1 TỶ Khởi nghiệp cùng Saigon Co.op” dẫn dắt người xem đến với thử thách khó nhất từ trước đến nay: lên kế hoạch truyền thông, quảng cáo và tiếp thị cho một mặt hàng mang thương hiệu Co.opmart.
Bộ LĐ-TB&XH: Đẩy mạnh quảng bá hình ảnh về giáo dục nghề nghiệpThứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Lê Quân vừa ký ban hành kế hoạch truyền thông giai đoạn 2018-2020 nhằm tạo đột phá nhận thức về giáo dục nghề nghiệp, tạo chuyển biến về phân luồng cấp THCS và THPT, qua đó giúp bạn trẻ có nhiều lựa chọn về nghề nghiệp, việc làm và khởi nghiệp.
Tối ưu hóa chi tiêu quảng cáo truyền thông tại Việt NamTrong những năm vừa qua, môi trường truyền thông ở Việt Nam có nhiều sự thay đổi nhanh chóng. Các công ty truyền thông cần phải tối ưu hóa các kế hoạch truyền thông để đạt được sự tăng trưởng.
Phụ nữ và nam giới đều có thể trở thành lãnh đạo giỏiĐó là Kế hoạch truyền thông bình đẳng giới trong lĩnh vực chính trị. Chiến dịch “Chúng ta có thể” sẽ được phát động trên toàn quốc từ 24 - 31/10/2015 nhằm nâng cao nhận thức của công chúng về phụ nữ tham gia lãnh đạo trong hệ thống chính trị.
Cuộc thi "Vietnam Young Lions 2010"Cuộc thi dành cho những người mang quốc tịch Việt Nam, độ tuổi dưới 28 (tính đến ngày 30-10-2009). Nội dung gồm ba thể loại: Phim quảng cáo, Quảng cáo báo chí và Kế hoạch truyền thông chiến lược.
Nghi án vỡ nợ, chủ nợ kéo đến UBND huyện kêu cứuBà Nguyễn Thị Nga (49 tuổi), Trưởng phòng kế hoạch, truyền thông của Trung tâm Y tế huyện Tiền Hải, Thái Bình đã nợ tiền nhiều người với số tiền lên đến hàng chục tỷ đồng. Khi phát hiện bà Nga bỏ trốn, nhiều con nợ đã kéo lên UBND huyện kêu cứu.
Đà Nẵng tổ chức livestream bán hàng để "cứu" chợ truyền thốngViệc ứng dụng thương mại điện tử tại chợ truyền thống Đà Nẵng sẽ góp phần thu hút khách hàng đến tham quan, từng bước tháo gỡ khó khăn trước áp lực cạnh tranh với xu thế bán hàng mới.
Khoảnh khắc lính Ukraine lái xe tăng đào tẩu sang NgaTruyền thông Nga đăng tải đoạn video ghi lại cảnh một quân nhân Ukraine lái xe tăng để đào tẩu sang khu vực Nga kiểm soát ở Donetsk.
Vì sao Festival Biển đảo Việt Nam tại Vũng Tàu bất ngờ dừng lại?Sau khi xem xét, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có văn bản chính thức, chấp thuận dừng mọi hoạt động của Festival Biển đảo Việt Nam - TP Vũng Tàu 2024 từ 17h ngày 24/5.