1. Dòng sự kiện:
  2. Định hướng cải cách tiền lương

27.000 cơ hội trong “Ngày hội việc làm Thanh niên thủ đô”

(Dân trí) - Từ 7h30 đến 17h ngày 16/5, tại Trường ĐH Giao thông Vận tải, Thành đoàn Hà Nội sẽ tổ chức Ngày hội việc làm Thanh niên thủ đô lần thứ II - năm 2010. Sẽ có 27.000 cơ hội việc làm cho các bạn trẻ tham gia vào ngày hội.

Ngày hội việc làm được tổ chức với mong muốn khẳng định vai trò của Đoàn thanh niên các cấp trong việc chăm lo, hỗ trợ, đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp; tham gia giải quyết các vấn đề an sinh xã hội, đặc biệt là lĩnh vực tư vấn, hướng nghiệp, dạy nghề, giải quyết việc làm cho thanh niên và lao động trẻ.

Ngày hội được tổ chức với nhiều nội dung như: Triển khai tuyển dụng lao động, tuyển sinh học nghề; Trưng bày, giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp.; Toạ đàm: “Bí quyết tìm việc thành công”; Các hoạt động giao lưu, biểu diễn nghệ thuật…

Ngày hội việc làm Thanh niên Thủ đô lần thứ II - năm 2010 sẽ có sự tham gia của 167 đơn vị, doanh nghiệp với khoảng 27.000 chỉ tiêu tuyển sinh và 7.000 vị trí lao động hấp dẫn trên các lĩnh vực, ngành nghề.

Tham gia vào Ngày hội sôi động này, bạn sẽ được gặp gỡ nhiều nghệ sỹ, ca sỹ tên tuổi; tham gia các trò chơi có thưởng, bốc thăm may mắn với nhiều món quà giá trị, hấp dẫn.

Ngày hội việc làm Thanh niên Thủ đô lần thứ II - 2010 được tổ chức với phương châm: Chuyên nghiệp, ấn tượng, hiệu quả. Đây thực sự sẽ là ngày hội của tuổi trẻ, ngày hội của những thanh niên khát khao lập thân, lập nghiệp.

Tiến Nguyên