Sự kiện "Ngày hội kỹ thuật viên" của Casper Việt Nam thu hút hơn 1.500 người tham gia

Trường Thịnh

(Dân trí) - Sự kiện quy tụ hàng nghìn kỹ thuật viên từ khu vực miền Bắc tới trao đổi kinh nghiệm, lắng nghe chia sẻ của Casper Việt Nam về những sản phẩm mới ra mắt của hãng, đồng thời tham gia các hoạt động và nhận quà hấp dẫn.

Sáng 16/3, tại Hà Nội, Casper Việt Nam tổ chức sự kiện "Technician Day - Ngày Thợ Casper 2024", nhằm tri ân tới đội ngũ kỹ thuật viên đồng hành cùng công ty trong suốt 8 năm qua.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Technician Day do Casper tổ chức, trước đó đã diễn ra tại TPHCM - khu vực phía Nam và Đà Nẵng - khu vực miền Trung với gần 1.000 kỹ thuật viên tham dự tại mỗi miền.

Tại sự kiện lần này, hơn 1.500 kỹ thuật viên tại khu vực miền Bắc hội tụ trong không khí sôi động, vui vẻ với nhiều hoạt động bổ ích.

Sự kiện Ngày hội kỹ thuật viên của Casper Việt Nam thu hút hơn 1.500 người tham gia - 1
Sự kiện Technician Day 2024 - Ngày Thợ Casper có sự tham gia của hơn 1.500 kỹ thuật viên tại khu vực miền Bắc (Ảnh: Thành Đông).

Casper Việt Nam tri ân đến những kỹ thuật viên

Trong phần hội, các kỹ thuật viên được tham gia làm đẹp, cắt tóc miễn phí, giao lưu với câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa (Casper Việt Nam là nhà tài trợ kim cương), chơi game nhận quà lớn, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm kỹ thuật, an toàn trong ngành điện lạnh, điện máy và tham quan, tìm hiểu các sản phẩm mới của Casper Việt Nam.

Sự kiện Ngày hội kỹ thuật viên của Casper Việt Nam thu hút hơn 1.500 người tham gia - 2
Các kỹ thuật viên Casper tham gia làm đẹp tại Trạm phong độ được Casper Việt Nam tổ chức trong khuôn khổ sự kiện (Ảnh: Thành Đông).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, ông Nguyễn Trương Thành, Phó tổng giám đốc phụ trách kinh doanh của Casper Việt Nam, cho biết: "Cách đây 8 năm, khi Casper bước vào thị trường Việt Nam, chúng tôi nhận thấy yếu tố kỹ thuật rất quan trọng.

Sản phẩm tới tay người tiêu dùng thông qua khâu tư vấn, lắp đặt từ các bạn kỹ thuật viên. Chính vì vậy, chúng tôi tổ chức hoạt động nhằm mang tới những kỹ thuật viên một sân chơi để giải tỏa vất vả, chia sẻ kinh nghiệm, kết nối với nhau và chuẩn bị ra quân cho mùa hè này. Đây là nơi để các anh em kỹ thuật viên có thể chia sẻ những tính năng, lợi ích từ những sản phẩm mới của Casper, qua đó có thể mang trọn vẹn giá trị sản phẩm tới tay người tiêu dùng".

Sự kiện Ngày hội kỹ thuật viên của Casper Việt Nam thu hút hơn 1.500 người tham gia - 3
Ông Nguyễn Trương Thành, Phó tổng giám đốc Casper Việt Nam, bày tỏ sự tri ân tới những kỹ thuật viên đã đồng hành cùng Casper trong suốt 8 năm qua (Ảnh: Thành Đông).

Theo ông Thành, khảo sát của thương hiệu cho thấy 80% người dân Việt Nam đang có mức thu nhập trung bình. Chính vì vậy, các sản phẩm điện máy, điện lạnh có giá thành hợp lý được quan tâm trong những năm gần đây.

Cầm món quà tri ân trên tay, kỹ thuật viên Nguyễn Văn Khánh (Thái Nguyên), người đã đồng hành của Casper từ những ngày đầu tiên, hứng khởi bày tỏ: "Sự kiện hôm nay rất ý nghĩa, đây là nơi chúng tôi có thể tụ họp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm kỹ thuật, an toàn. Mục đích để phục vụ khách hàng một cách hoàn hảo.

Với sự đổi mới và phát triển không ngừng của Casper, tôi hy vọng công ty mang lại cho người dân Việt Nam những trải nghiệm sản phẩm phù hợp, tốt nhất. Chính sách của Casper dành cho các kỹ thuật viên rất tuyệt vời, công ty đã mang lại cho chúng tôi nhiều trải nghiệm với những sản phẩm hiện đại, giá cả cạnh tranh, đồng thời thường xuyên tổ chức du lịch cho anh em kỹ thuật".

Sự kiện Ngày hội kỹ thuật viên của Casper Việt Nam thu hút hơn 1.500 người tham gia - 4

Nhiều hoạt động giao lưu vui chơi thể thao thu hút sự quan tâm, tham gia của các kỹ thuật viên (Ảnh: Thành Đông).

Xuất phát là một kỹ thuật viên của Casper, sau đó trở thành đại lý phân phối của hãng ở khu vực, anh Khánh cảm thấy những sản phẩm Casper có nhiều ưu điểm vượt trội, nhất là giá cả có thể tiếp cận với hầu hết người tiêu dùng Việt Nam. Casper cũng không ngừng nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm mới.

"Một vài năm trước đây, lắp bộ điều hòa tại Việt Nam với giá rất đắt, với sự xuất hiện của Casper, mọi người đều có thể tiếp cận sản phẩm này, do giá cả hợp lý và rất tiết kiệm điện", một thợ kỹ thuật có mặt tại sự kiện chia sẻ.

Sản phẩm bắt đúng xu hướng tiêu dùng

Sau khi tham gia phần hội, hơn 1.500 kỹ thuật viên Casper đã tụ họp trong một hội trường lớn, cùng nhau tham gia phần tiệc - lễ hội bia, đồng thời lắng nghe chia sẻ của Casper về các quyền lợi dành cho kỹ thuật viên cũng như các sản phẩm mới ra mắt trong mùa hè này.

Theo đó, dòng sản phẩm mới sẽ ra mắt trong mùa hè này là điều hòa EcoPrime với các dòng máy Casper Inverter 1Hp QC- 09IS36 và Casper Inverter 1.5 Hp QC-12IS36. EcoPrime là dòng sản phẩm phù hợp với các gia đình có trẻ nhỏ và người già, nhờ 4 tính năng nổi bật là SilkAir (khí mềm không gió buốt), BabyCare (chế độ chăm sóc trẻ), iSAVE (chế độ tiết kiệm điện), EasyCare (thiết kế thông minh) dễ dàng lắp đặt và bảo trì.

Phó tổng giám đốc Casper Việt Nam, ông Nguyễn Trương Thành, bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới những kỹ thuật viên của Casper đã có mặt ngày hôm nay.

"Xu hướng thị trường năm 2024 là những sản phẩm tiết kiệm điện và chúng tôi đã đưa ra nhiều tiêu chí vào những sản phẩm mới của mình. Đầu tiên chính là độ bền khi 8 năm qua, Casper Việt Nam định vị những sản phẩm của mình là chất lượng, có độ bền cao so với thị trường.

Thứ hai là mức giá bán phù hợp, người dùng có thể mua điều hòa của Casper chỉ với số tiền từ 5 triệu đồng, trong khi vẫn có thể sử dụng công nghệ tiết kiệm điện Inverter. Cuối cùng là dịch vụ, khách hàng có thể gọi đến tổng đài chúng tôi để được tư vấn sản phẩm, kích hoạt bảo hành hoàn toàn miễn phí. Dịch vụ sau bán hàng nổi trội với việc Casper bảo hành máy nén điều hòa Inverter lên đến 12 năm và toàn bộ máy lên đến 3 năm", ông Thành chia sẻ tại sự kiện.

Những sản phẩm mới của Casper Việt Nam hiện được trang bị công nghệ tiên tiến hiện nay, nhằm đảm bảo sức khỏe gia đình người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ em.

Một số tính năng nổi trội trong các sản phẩm điều hòa của Casper như được trang bị công nghệ cung cấp khí tươi, thổi gió êm dịu, công nghệ turbo làm lạnh nhanh, lọc bụi mịn 2.5PM, với mức giá cạnh tranh, dễ lắp đặt, thiết kế thẩm mỹ và tiết kiệm điện với chỉ 4.000 đồng/đêm.

Trong khuôn khổ buổi tiệc, các kỹ thuật viên Casper tham gia bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn được công ty gửi đến những kỹ thuật viên.

Theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu, Casper Việt Nam vươn lên top 1 thị phần điều hòa trong 3 tháng liên tiếp 5,6,7/2023. Sản phẩm tivi của hãng đạt top 5 sản lượng tiêu thụ thị phần này tại Việt Nam, máy giặt cửa trước đã vươn lên top 6 chỉ sau 2 năm ra mắt.