Apollo Silicone chi 130 tỷ hỗ trợ khách hàng, nhà phân phối

Trường Thịnh

(Dân trí) - Apollo Silicone cho biết luôn đặt mình vào vị thế khách hàng, nhà phân phối để thấu hiểu những khó khăn, đưa phương án hỗ trợ, sẻ chia kịp thời, nhằm hướng đến sự đồng hành, gắn kết dài lâu.

Trên đà hồi phục hậu Covid-19 - vốn đã chịu áp lực bởi lạm phát, nền kinh tế thế giới tiếp tục vấp phải những "cú đấm thép" bởi quy định phòng dịch nghiêm ngặt của Trung Quốc trong chiến dịch zero Covid và mâu thuẫn Nga - Ukraine.

Chuỗi cung ứng toàn cầu bị đứt gãy, giá dầu, nguyên nhiên vật liệu tăng cao. Ngành vật liệu xây dựng, đặc biệt là Silicone Sealant (hay còn gọi là keo silicone) cũng không tránh khỏi liên đới. Theo số liệu thống kê, tháng 10/2021, Silicone Sealant ghi nhận mức tăng giá 300% và hiện tại chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Apollo Silicone chi 130 tỷ hỗ trợ khách hàng, nhà phân phối - 1
Theo đại diện Apollo Silicone, 100% nguyên liệu Silicone Sealant tại công ty được nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn hóa chất hàng đầu thế giới Dow Chemical (Hoa Kỳ) và Shinetsu (Nhật Bản) (Ảnh: Apollo Silicone).

Đại diện Apollo Silicone cho biết, ban lãnh đạo công ty đã có chuyến thăm và làm việc với Lãnh đạo tập đoàn Shinetsu (Nhật Bản) tại Singapore. Đơn vị đón tiếp ông Johnathan Penrice - Chủ tịch khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Tập đoàn Dow Chemical (Hoa Kỳ) tại TPHCM nhằm tìm ra các giải pháp cấp thiết để hỗ trợ kịp thời cho khách hàng, nhà phân phối của Apollo Silicone tại thị trường Việt Nam.

Sau quá trình thảo luận, được sự hỗ trợ đặc biệt của các đối tác chiến lược quốc tế, ban lãnh đạo Apollo Silicone quyết định triển khai ngay lập tức chính sách hỗ trợ với tổng ngân sách lên đến 100 tỷ, cho nhiều hạng mục.

Công ty giảm giá trực tiếp các mặt hàng để hỗ trợ người tiêu dùng, đơn vị nhà thầu, công ty nhôm kính. Apollo Silicone sẽ hỗ trợ ngược lại tất cả các đơn hàng từ 16/5/2022 để khách hàng không bị ảnh hưởng hay thiệt thòi.

Bên cạnh đó, công ty còn tăng gấp đôi chính sách chăm sóc và thưởng cho hệ thống nhà phân phối cấp 2 trong toàn quốc từ quý II/2022; tăng cường hỗ trợ với các chính sách linh hoạt, tăng mức thưởng, chiết khấu và tích lũy cuối năm cho hệ thống nhà phân phối cấp 1.

Apollo Silicone chi 130 tỷ hỗ trợ khách hàng, nhà phân phối - 2

Ngoài ra, hướng tới ngày truyền thống kỷ niệm 20 năm phát triển bền vững của Apollo Silicone 15/6/2023, công ty quyết định xây dựng chương trình tri ân đặc biệt cho các nhà phân phối với các phần thưởng gồm: 3 xe ô tô Mercedes-Benz GLC 300; 2 xe ô tô Mercedes-Benz GLC 200; 2 xe ô tô Mazda 6 2.0L Premium; 8 xe ô tô Honda City RS và 40 xe gắn máy Honda SH 150i.

Tổng giá trị của chương trình lên đến hơn 30 tỷ đồng. Các phần thưởng trên nằm ngoài chính sách chăm sóc thường niên của công ty.

"Luôn tâm niệm "Lấy chân tình để đáp lại ân tình", bằng cả tâm huyết, Apollo Silicone luôn đặt tấm lòng mình vào từng sản phẩm và dịch vụ, dành trọn tấm chân tình trong quan hệ hợp tác kinh doanh với đối tác và khách hàng, với tâm niệm những gì xuất phát từ trái tim sẽ luôn chạm đến được trái tim", đại diện doanh nghiệp cho biết.

Apollo Silicone chi 130 tỷ hỗ trợ khách hàng, nhà phân phối - 3
Doanh nghiệp tri ân các nhà phân phối đạt kết quả kinh doanh xuất sắc (Ảnh: Apollo Silicone).

Đại diện Apollo Silicone chia sẻ: "Chúng tôi mong rằng những chính sách được triển khai cấp thời này sẽ phần nào san sẻ, hỗ trợ được những khó khăn mà khách hàng, nhà phân phối đang gặp phải do bối cảnh kinh tế - xã hội diễn biến bất ổn. Gần 20 năm có mặt tại Việt Nam, Apollo vẫn mãi giữ tấm lòng son và tôn chỉ hoạt động thiên về cái tâm của người làm kinh doanh, luôn là một người bạn, người đồng hành, là đối tác tin cậy của khách hàng, nhà phân phối. Tất cả vì một mục tiêu gắn kết dài lâu, cùng nhau phát triển, bền vững và hưng thịnh".